Bắt đầu vào mùa mưa, nhiều khách hàng của Hamina gặp phải khó khăn trong việc chăm sóc cũng như là bảo quản cho xe của mình. Việc chăm sóc ô tô vào những ngày mùa mưa sẽ kéo dài tuổi thọ cho của xe bạn. Một số lưu ý quan trọng trong việc chăm sóc ô tô dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và di chuyển an toàn vào mùa mưa.
1. Vệ sinh kính lái, kính hông, kính chiếu hậu
Một trong những khu vực quan trọng mà bạn không thể bỏ qua, thường xuyên vệ sinh kính xe của mình, đảm bảo rằng tầm nhìn của bạn luôn trong trạng thái an toàn khi di chuyển trong thời điểm thời tiết xấu
Một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong việc bảo vệ bảo vệ kính xe, loại bỏ vết nhòe không gây nhảy cần gạt nước, giúp nước không đọng lại trên kính, bạn tham khảo tại đây

ve sinh ngoai that chuyen dung

2. Kiểm tra lốp xe
Hãy kiểm tra rãnh và bảo dưỡng lốp xe của bạn, trong quá trình di chuyển lốp xe của bạn bị bào mòn, cùng với mặt đường trơn trượt vào mùa mưa rất dễ xảy ra sự cố, nguy hiểm, khó kiểm soát. Để tránh các tình trạng không may sẽ xảy đến với lốp xe của bạn, sản phẩm dưỡng lốp này là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

SATIN

3. Kiểm tra và bảo dưỡng cần gạt nước của xe bạn
Lớp lưỡi cao su phía dưới cần gạt nước theo thời gian sử dụng sẽ bị bào mòn, khiến chúng dễ bị khô, nứt và dễ gãy. Có thể để lại những lớp trầy xước, vệt trên bề mặt kính của bạn gây cản trở tầm nhìn vì thế bạn nên thường xuyên kiểm tra chúng, nếu lớp lưỡi cao su có dấu hiệu mòn, bạn nên thay mới chúng.

Can gat nuoc

 

4. Kiểm tra hệ thống đèn và phanh xe
Đèn và phanh xe là hai bộ phận không thể bỏ qua, hãy luôn kiểm tra thường xuyên, nếu đèn của bạn đang có dấu hiệu mờ và phanh xe có tiếng rít hoặc các âm thanh khác từ kim loại phát ra, bạn nên đến hãng kiểm tra lại. Đối với phanh xe, bộ phận cực kỳ quan trọng hãy thường xuyên kiểm tra để tránh các rủi ro khi lái xe nhé.

den xe

 

Ngoài những lưu ý mà chúng tôi chia sẻ bên trên, để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc chăm sóc ô tô của mình vào mùa mưa, thì việc bảo dưỡng – spa cho “xế cưng” của bạn trong mùa mưa này cũng rất quan trọng.

Giới thiệu đến bạn dịch vụ combo Rửa xe – Phủ Ceramics của Hamina Showroom, tiện dụng, hiệu quả, tiết kiệm – Chúng tôi đồng hành cùng bạn chăm sóc cho chiếc xe của mình.